Mua hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ

 Hiện nay việc sử dụng hộp nhựa jadebox của RVC để đóng gói và bảo quản trái cây, rau củ không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, hộp được sử dụng rất phổ biến tại các siêu thị, bách hóa xanh, các cửa hàng trái cây. Vì thế hộp nhựa dùng một lần ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng cao.

Với màu sắc trong suốt, từ bên ngoài hộp, khách hàng có thể quan sát tình trạng quả, màu sắc và độ tươi ngon của trái cây mà không bị cản trở tầm nhìn, dùng làm quà tặng rất sang trọng và lịch sự.

Hộp nhựa của RVC chúng tôi được thiết kế bắt mắt, đa dạng mẫu mã, sang trọng tối ưu khả năng bảo quản thực phẩm, nông sản, trái cây. Hộp nhựa trái cây có các lỗ nhỏ giúp cho nông sản bên trong thông thoáng khí, thoát hơi nước, tránh tình trạng dập úng. Các lỗ nhỏ được thiết kế xung quang góc cạnh hộp nhựa, tạo diện tích khoảng trống trên bề mặt lớn thuận tiện cho việc dán tem nhãn, quảng bá thương hiệu của người kinh doanh.

Hộp nhựa trái cây giúp các nhà kinh doanh bảo quản trái cây hiệu quả, tránh va đập cũng như dập úng khi vận chuyển, bởi hộp được RVC thiết kế rất cứng cáp và chắc chắn. Các nút bấm để giữa nắp và để cũng được sản xuất sao cho thao tác đóng gói nhanh nhất mà vẫn đúng yêu cầu kỹ thuật.

Khi cần mua hộp nhựa đựng trái cây vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *