Tô giấy – Giải pháp đóng gói thức ăn mang về tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại thay vì sử dụng các loại bao ni lon, hộp nhựa gây hại cho môi trường. Lối sống xanh đang dần trở thanh xu hướng và mang đến những điều tích cực. Một trong các biểu hiện đáng lưu ý trong thay đổi thói quen tiêu dùng của cộng đồng là chuyển đổi sử dụng từ túi nilon sang tô giấy đựng thức ăn bảo vệ môi trường.

Đặc trưng tô giấy đựng thức ăn

Tô giấy mang lại nhiều ưu điểm vượt bật, có thể kể đến như:

Nguồn nguyên liệu an toàn

Thành phần chủ yếu tạo nên chiếc tô giấy đựng thức ăn được làm chủ yếu từ giấy cupstock chuyên dùng cho ngành thực phẩm, an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với thức ăn. Nguồn nguyên liệu giấy nhập khẩu, được nhiều nhà sản xuất trong và ngoài nước tin dùng, đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn mà khách hàng đưa ra.

Tô giấy đựng cháo
Tô giấy đựng cháo giá rẻ

Sử dụng tô giấy – giải pháp bảo vệ môi trường

Dùng tô giấy để đựng thức ăn là một cách để bảo vệ môi trường một cách tốt nhất. Bởi lẽ, tô chất liệu giấy có khả năng phân hủy hoàn toàn trong tự nhiên trong thời gian ngắn thông qua các yếu tố thời tiết và tác động động của các sinh vật đất. Nếu như trước đây, các loại bao bì nhựa mất khoảng từ vài chục năm đến vài trăn năm để phân hủy thì tô giấy lại mang ưu điểm tuyệt vời. Còn là chất mùn hữu cơ cho cây trồng hay thức ăn của các loại vi sinh vật đất.

Tô giấy đựng thức ăn ngăn ngừa các tác động của môi trường bên ngoài như bụi bẩn, côn trùng … trong quá trình di chuyển, không làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ tươi ngon của thức ăn. Nhờ vậy, mà thức ăn có thể được bảo quản lâu hơn mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon. Tô giấy kèm nắp chắc chắn có thể xếp chồng lên nhau gọn gàng, tiết kiệm diện tích.

Nâng tầm thương hiệu cùng tô giấy in logo

Tô giấy nâng cao khả năng quảng bá thương hiệu: sử dụng tô giấy là một phương tiện quảng cáo hiệu quả cho cửa hàng. Thông qua việc in ấn logo, slogan, thông tin địa chỉ cửa hàng lên bề mặt tô giấy sẽ được khẳng định thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.

Xem thêm: Những tiện ích khi sử dụng tô giấy đựng phở

Các mẫu tô giấy đựng thức ăn được ưa chuộng hiện nay

Những mẫu tô giấy đựng thức ăn hiện nay rất đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn mua và sử dụng:

– Tô giấy đựng thức ăn nóng: làm bằng chất liệu giấy cán 1 mặt PE giúp chống thấm dầu mỡ, đi kèm đó là mẫu nắp PP chịu nhiệt cao, có thể sử dụng trong lò vi sóng

– Tô giấy đựng món ăn nguội như salad có dung tích lớn hay các món ăn kèm nhỏ gọn. Đặc biệt có thể dùng đựng kem, đá bào,… tiện dụng

Điểm cung cấp tô giấy đẹp giá sỉ
Điểm cung cấp tô giấy đẹp giá sỉ

Địa chỉ cung cấp tô giấy đựng thức ăn uy tín chất lượng

RVC là đơn vị sản xuất chất lượng, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì giấy – được chúng tôi đặc biệt chú trọng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như mức phí in ấn và sản xuất tô giấy. Nếu có nhu cầu mua tô giấy đựng thức ăn nhanh chóng liên hệ tư vấn với chúng tôi qua:
Công ty TNHH RVC

Hotline: 0975 663 984

Địa chỉ: số 40 đường số 8, khu dân cư Hồng Long, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *