Hộp nhựa đựng trái cây dùng 1 lần tại tại Thủ Đức

Trái cây sau khi thu hoạch cần được bảo quản để đợi xuất kho hoặc tiêu thụ. Hộp nhựa đựng trái cây RVC là giải pháp tối ưu nhất, được ưa chuộng bởi các đầu mối buôn trái cây, rau củ, các nông trại.
Hộp nhựa giúp định lượng được trái cây chứa bên trong, dễ dàng tháo gài bằng nút bấm. Với tạo hình thuận tiện, hộp cứng cáp, chắc chắn, bạn có thể xếp chồng lên nhau mà không gây ảnh hưởng gì đến nông sản bên trong.
Hai bên cạnh hộp còn có lỗ thoát khí nhỏ, giúp quá trình lưu thông khí diễn ra hiệu quả, giữ nông sản tươi mới lâu hơn. Giảm tỷ lệ hư hỏng của nông sản khi bảo quản, vận chuyển trong thời gian dài với điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt.
RVC bán hộp nhựa trái cây dùng một lần, giá rẻ cùng với mẫu mã đa dạng, đủ các trọng lượng,  phù hợp với đa dạng nhu cầu của mọi người. Hộp nhựa trong mang tính chất marketing tốt cho sản phẩm bởi khách hàng nhìn thấy trực diện sản phẩm trái cây bên trong.
Ngoài khả năng đóng gói và bảo quản, hộp nhựa jadebox cũng là giải pháp mang lại tính thẩm mỹ cao. Quầy trưng bày của bạn sẽ bắt mắt hơn, thu hút hơn bởi màu sắc trong suốt của hộp nhựa mang lại màu sắc đa dạng của các loại trái cây khác nhau.
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 028 3726 1790 – 0975 663 984

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *