Hộp nhựa trái cây và những công dụng tuyệt vời

Người kinh doanh trái cây luôn mong muốn nông sản của mình thơm ngon, sạch sẽ lại an toàn với sức khỏe người dùng thì các mẫu hộp nhựa trái cây của RVC là sự lựa chọn hoàn hảo. RVC – Đơn vị cung cấp hộp đựng trái cây uy tín số 1 Việt Nam, cam kết sẽ mang đến cho bạn những mẫu hộp với chất lượng hàng đầu.

Những lợi ích khi dùng hộp nhựa đựng trái cây RVC:

– Mẫu mã đẹp, sang trọng, mang lại sự chuyên nghiệp, giúp gia tăng niềm tin của khách hàng vào sản phẩm từ đó định vị thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh. Thiết kế nắp liền thân, cùng nút bấm hai bên hông giúp cho quá trình sử dụng rất tiện lợi, hộp gọn nhẹ thuận tiện khi mang ra ngoài.

– Đựng được đa dạng các loại trái cây, rau củ. Hộp cứng cáp, bền chắc, chịu được va đập, đảm bảo trái cây không bị va đập trong suốt quá trình vận chuyển. Chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, khói bụi từ bên ngoài.

– Hộp nhựa trái cây được sản xuất từ nhựa pet nguyên chất, hoàn toàn thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm đều do RVC tự sản xuất, không qua trung gian, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường.

– Một trong những yếu tố quan trọng để gây ấn tượng với khách hàng khi sử dụng hộp nhựa RVC đó chính là màu sắc trong suốt của hộp. Từ bên ngoài có thể quan sát được chi tiết sản phẩm bên trong, nổi bật lên màu sắc tươi ngon của nhiều loại trái cây, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, người dùng tin tưởng và an tâm khi mua hàng.

Hiện RVC có đa dạng các mẫu hộp đựng 1kg, 500g, 300g, 200g, 4 trái kiwi, 3 trái và 6 trái. Trong đó phổ biến nhất là hộp nhựa đựng trái cây 1kg và 500g.

Địa chỉ bán hộp nhựa đựng trái cây
Công Ty TNHH RVC
11 Đường Số 7, Kp.7, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, HCM
0283.726.3146 hotline: 0975.663.984

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *