Hộp nhựa P1000B chuyên cung cấp vào siêu thị, bách hoa xách

Hộp nhựa P1000B được bán trên thị trường khá nhiều với nhiều mức giá khác nhau, nhiều chất liệu và độ dày nhựa khác nhau. Công ty RVC với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất hộp nhựa đã cung cấp ra thị trường mẫu hộp P1000B đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá thành cựa rẻ.

Hộp nhựa P1000B
Hộp nhựa P1000B

Hộp nhựa P1000B của RVC có thiết kế 2 nút bấm chắc chắn, giúp việc đóng gói trái cây thuận tiện hơn, tiết kiệm chi phí nhân công, vừa đảm bảo trái cây không bị rơi ra ngoài vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hộp được sản xuất bằng nhựa pet cứng cáp, chắc chắn, không bị móp méo hay biến dạng khi đựng trái cây. Giúp cho bạn dễ dàng xếp chồng lên nhau, thuận tiện khi vận chuyển. Hộp đựng trái cây có dạng hình vuông cao, thuận tiện đóng gói 1kg nhiều loại nông sản khác nhau như nho, cherry, mảng cầu, dưa leo baby, táo, cam, lê,….

Hộp nhựa P1000B
Hộp nhựa đựng trái cây P1000B

Hộp nhựa P1000B có độ trong suốt khá cao nên khi đựng trái cây, hoa quả sẽ nổi bật lên được màu sắc đa dạng của nông sản bên trong, thu hút khách hàng quan tâm tới sản phẩm, dễ dàng ra quyết định mua hàng.

Các lỗ thoát khí trên nắp và dưới đáy hộp tạo điều kiện để trái cây thở, thuận lợi cho việc trao đổi khí, trái cây tươi ngon được lâu hơn, tránh tình dạng hầm hơn làm sản phẩm nhanh chín, bị dập úng.

Để tiết kiệm chi phí marketing, người kinh doanh có thẻ dán tem nhãn phía trên nắp hộp giúp củng cố niềm tin khách hàng và quảng cáo thương hiệu của cửa hàng dễ dàng.

Nơi bán hộp nhựa trái cây 1kg P1000B TPHCM
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *