Ly giấy đã trở nên thông dụng trong tiêu dùng hiện nay. Các doanh nghiệp, cửa hàng đồ uống, nhà hàng xuất hiện ngày càng nhiều, thúc đẩy tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Sử dụng ly giấy thay vì ly nhựa cũng là một phương pháp ghi điểm trong mắt khách hàng. Sản phẩm xanh, thân thiện môi trường chưa bao giờ bị từ chối cả, ngược lại được tin tưởng sử dụng hơn cả. Chính vì vậy mà ly giấy trở thành sản phẩm gắn bó trong cuộc sống và sẽ dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu. Từ nhà hàng, quán ăn, trường học, cơ quan, đến các hội nghị, trung tâm thương mại đều sử dung ly giấy dùng một lần quen thuộc hàng ngày.
Ly giấy mang lại những lợi ích thiết thực
Ly giấy trở nên phổ biến trong cuộc sống, đặc biệt là các dịch vụ giao thức uống tận nơi qua các app. Với những đặc điểm tiện lợi, ly giấy có thể giúp bạn thưởng thức món nước ngon khi mang về mà không mất quá nhiều thời gian dọn rửa. Dưới đây cụ thể những lợi ich mà ly giấy mang lại:
Ly giấy mang đi an toàn cho sức khỏe
Nguồn nguyên liệu làm nên ly giấy dùng một lần mang tính an toàn. Ly giấy mang đi được làm từ giấy nguyên sinh, không gây hai cho sức khỏe. Khi sử dụng ly giấy người dùng sẽ không phải lo lắng về việc ly sẽ bị biến dạng do nhiệt. Ly giấy an toàn cho sức khỏe, chịu được nhiệt nóng lạnh nên không sản sinh độc tố vì nhiệt trong quá trình sử dụng.
Ly giấy dùng một lần thân thiện môi trường
Các sản phẩm dùng một lần rồi bỏ nên lượng rác thải ra môi trường ngày càng lớn. Tuy nhiên, khi dùng ly giấy thì lượng rác này không đáng kể bởi nó là một sản phẩm tự hủy sinh học. Sự ra đời của Ly giấy dùng một lần đã thay thế hoàn toàn bao bì nhựa nhằm hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường mà vẫn đảm bảo tính tiện lợi.
Ly giấy làm từ nguyên liệu thiên nhiên nên dễ dàng phân hủy trong môi trường. Nếu ly nhựa mất từ vài chục đến vài trăm năm để phân hủy hoàn toàn thì ly giấy chỉ cần 12 tuần. Mặc khác, sau khi phân hủy còn tạo ra lớp mùn tươi tốt cho đất.
Nâng tầm thương hiệu nhờ việc in ly giấy
Ly giấy ngoài việc tiện lợi khi mang đi thì đây cũng là hình thức PR thương hiệu một cách hiệu quả. Các nhãn hàng lớn cũng đang thực hiện phương pháp này như một trào lưu. Logo thương hiệu sẽ được in lên ly và mang đi khắp các nơi. Ngoài việc gợi nhớ cho khách hàng còn giới thiệu cho những người xung quanh biết đến và sử dụng.
Việc in logo, thông điệp quảng cáo trên ly giấy không chỉ tạo sự nhận diện thương hiệu mà còn truyền tải thông điệp quảng cáo đến khách hàng một cách trực quan và hiệu quả. Bên cạnh hương vị, chất lượng đồ uống thì khách hàng nhất định sẽ ghi nhớ đến thương hiệu bởi những giá trị vượt bậc mà chúng mang lại. Vậy nên, ly giấy là một sự lựa chọn phù hợp của các thương hiệu đồ uống trong xu hướng “tiêu dùng xanh” ngày nay.