Hộp nhựa trong đựng trái cây

Hộp nhựa jadebox là một trong những lựa chọn hàng đầu của các đơn vị kinh doanh trái cây, siêu thị lớn hay bách hóa xanh trong việc đóng gói và bảo quản trái cây hay rau củ quả. Hộp nhựa đã được kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng.

Hộp nhựa thiết kế thông thoáng với các lỗ thoát khí nên khả năng trao đổi và đối lưu không khí bên trong và bên ngoài tốt hơn, giải quyết tình trạng đọng sương, kéo dài thời gian sử dụng trái cây thêm 3-5 ngày.

Với các mẫu mã hộp nhựa trong được thiết kế sang trọng và hài hòa, làm nổi bật đặc tính màu sắc riêng biệt của mỗi loại trái cây khác nhau, giúp sản phẩm trái cây trở nên hấp dẫn, bắt mắt hơn với khách hàng. Hộp nhựa trong đựng trái cây của RVC tạo nên một dạng bao bì cao cấp, vô cùng thích hợp để khách hàng dùng làm quà biếu, tặng,..

Hộp nhựa trái cây là một sản phẩm bao bì nhựa tiện lợi dùng 1 lần. RVC hiện đang là nhà cung cấp hộp nhựa trái cây uy tín, kinh nghiệm, với rất nhiều mẫu mã hộp, đa dạng kích thước, đóng gói 200-1kg nhiều loại trái cây khác nhau như táo, dâu, nho, cherry, lê, bưởi, cam, quýt, chôm chôm, mãng cầu,…

Hộp nhựa trái cây giá rẻ còn có nút bấm cố định ở 2 bên hông, thuận tiện cho quá trình đóng gói và vận chuyển. Trái cây được cố định bên trong hộp, đảm bảo thuận tiện cho quá trình vận chuyển và không bị rơi ra ngoài. Thiết kế các đường gân giúp hộp nhựa cứng cáp hơn, tăng khả năng chống va đập với ngoại lực bên ngoài.

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *