Những mẫu hộp nhựa đựng nho được ưu chuộng nhất hiện nay

Hộp nhựa trái cây là sự lựa chọn tốt nhất, đóng vai trò rất quan trọng trong khâu đóng gói, bảo quản, trưng bày và vận chuyển nho tươi. RVC là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất hộp nhựa, nắm được nhu cầu cần thiết trong việc lựa chọn một bao bì bảo quản nho tươi vừa hiệu quả vừa tiết kiệm. Công ty RVC đã cho sản xuất và cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm hộp nhựa đựng nho đảm bảo chất lượng với giá thành cực kì rẻ.

Hộp nhựa đựng nho
Hộp nhựa trong suốt đựng nho

Tại sao hộp nhựa đựng nho RVC lại được ưu chuộng đến vậy?

Là dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế tinh tế, sắc nét, những trái nho được đóng gói trong những chiếc hộp nhựa trong suốt tạo sự sang trọng cho nông sản. Hộp nhựa dày dặn bảo vệ tối đa cho sản phẩm bên trong, cùng với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể xếp chồng lên nhau tiết kiệm diện tích và không gian lúc vận chuyển hay trưng bày sản phẩm trên kệ. Ngoài ra các nút bấm hai bên giữ rất chặt phần nắp và đế đảm bảo quá trình vận chuyển tuyệt đối an toàn.
Hộp nhựa đựng nho tại RVC rất phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủng loại, đáp ứng được nhu cầu đóng gói nhiều trọng lượng khác nhau của người kinh doanh. Hộp có lỗ thoát hơi trên nắp và dưới đáy bảo quản nho cực kỳ hiệu quả. Các lỗ thoát khí giúp giải quyết tình trạng hầm hơi, tránh tình trạng nho nhanh chín, hạn chế sự hao hụt và không làm giảm đi chất dinh dưỡng có trong trái nho.

Hộp đựng nho
Hộp nhựa trong suốt đựng nho

Hộp nhựa đựng nho nói riêng và hộp đựng hoa quả nói chung của RVC được sản xuất từ nhựa pet, một loại nhựa an toàn với thực phẩm và người dùng. Đặc biệt hộp có độ trong suốt cao, người mua hoàn toàn có thể quan sát được chất lượng và số lượng của nho bên trong mà không cần phải mở nắp hộp.
Hộp nhựa RVC không chỉ được các cửa hàng trái cây ưu chuộng mà còn đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các siêu thị lớn hay xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Đến với RVC chúng tôi, người kinh doanh còn có thể tăng khả năng cạnh tranh, đưa thương hiệu của mình tới gần với người dùng.

Hộp nhựa đựng nho còn là một giải pháp marketing cực kì hiệu quả cho người kinh doanh.

Bên cạnh chức năng đóng gói và bảo quản, hộp nhựa RVC còn giúp người tiêu dùng nhận biết được các thông tin về sản phẩm, thương hiệu. Một bao bì đẹp, bắt mắt với đầy đủ thông tin sẽ thu hút được người mua, tạo sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *